Star Citizen: Đứng ngang với các tựa game AAA trong bản cập nhật mới!

0
30

“Star Citizen – tựa game không chỉ là trò chơi mà còn là một thế giới mở với đồ họa tuyệt vời và gameplay đa dạng. Với bản cập nhật mới, trò chơi này đứng ngang hàng với các tựa game AAA khác và hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho các game thủ.”

Vừa qua, Cloud Imperium đã chia sẻ thêm thông tin về những cơ chế bắn súng mới có mặt trong Star Citizen ở bản cập nhật Alpha 3.23 tới.

Pascal Greim, Nhà Lập trình Lối chơi (Gameplay Programmer) cho tựa game, cho biết bản cập nhật này sẽ “đưa cơ chế độ súng lên ngang tầm game AAA”.

Đầu tiên, cơ chế lấy đạn trực tiếp từ balo. Mặc dù bạn có thể gắn sẵn một vài băng đạn lên bộ đồ của mình trước khi chiến đấu để giảm thời gian nạp lại, khi dùng hết những băng đó, một diễn hoạt lâu hơn sẽ kích hoạt trong lúc nhân vật của bạn tìm kiếm thêm băng đạn khác trong balo.

“Điều này cho phép bạn vẫn giữ nguyên được nhịp điệu của các trận đấu, của các pha hành động mà không cần phải sử dụng menu trang bị.” – Zac Preece, Nhà Thiết kế Hệ thống

Tiếp theo, bản cập nhật Alpha 3.23 đồng thời cũng mang đến tính năng tạo ngẫu nhiên độ giật cho từng khẩu súng… bao gồm cả súng laze.

“Tôi nghĩ chúng ta cần độ giật để cân bằng game và đảm bảo trò chơi vẫn vui cho mọi người.” – Pascal Greim

Ngoài ra, bản cập nhật còn giới thiệu thêm khả năng điều chỉnh độ phóng to cho các loại nòng ngắm và một cái tâm (Crosshair) có thể tự động di chuyển tùy theo chiều hướng của nóng súng.

Đặc biệt, hãng phát triển cho biết trong tương lai, Star Citizen dự định sẽ có thêm khả năng làm hư vũ khí khi sử dụng nhiều.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận